Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng ngành Quản trị nhà hàng khách sạn


Trong giai đoạn từ 2012 đến 2016, ngành Quản trị Quản trị Nhà hàng – Khách sạn khu vực châu Á dự báo có mức tăng trưởng trung bình mỗi năm là 7%, trong đó, Việt Nam là quốc gia dẫn đầu xu thế với mức tăng trưởng lên đến 15%. Cơ hội nghề nghiệp đầy hứa hẹn trong lĩnh vực Quản trị Quản trị Nhà hàng – Khách sạn đang mở ra trước mắt các bạn trẻ trong tương lai. Hãy mạnh dạn chọn cho mình những hướng đi riêng qua những hiểu biết nhất định về ngành học đầy thú vị này nhé. Và sau đây là những Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng ngành Quản trị nhà hàng khách sạnTư vấn tuyển sinh AUM Việt Nam giành tặng cho các bạn.

Kinh nghiệm thực tế trong ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn đáng giá ngàn vàng

Khác với các ngành học khác, đối với ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn thì kỹ năng thực hành, kinh nghiệm thực tế chiếm thế thượng phong hoàn toàn so với lý thuyết. Với đặc thù công việc là chăm sóc, làm hài lòng người khác, ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn thường ưu tiên tuyển dụng ứng viên đã được rèn luyện thông qua những tình huống làm việc thực tế, với kỹ năng ứng biến linh hoạt để giao tiếp hiệu quả cũng như xử lý những yêu cầu của khách hàng một cách hợp lý nhất. Tất nhiên, những phẩm chất, kỹ năng này không thể có được trong một sớm một chiều, mà bản thân ứng viên phải trải qua cả một quá trình trải nghiệm và học hỏi, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Kinh nghiệm thực tế trong ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn đáng giá ngàn vàng

Lựa chọn chương trình đào tạo Quản trị Nhà hàng – Khách sạn chất lượng

Nếu kinh nghiệm thực tế là yếu tố sống còn giúp bạn đặt bước chân đầu tiên vào ngành Nhà hàng - Khách sạn, thì các bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến Quản trị Khách sạn sẽ là nền tảng vững chắc giúp bạn thăng tiến, cũng như vươn xa hơn trong nghề. Tất nhiên, để lựa chọn chương trình đào tạo Quản trị Khách sạn chất lượng, phù hợp với nhu cầu đi làm ngay khi ra trường, chúng ta cần phải cân nhắc nhiều yếu tố. Trong số đó, quan trọng nhất vẫn là chương trình đào tạo phải chú trọng thực hành và bồi dưỡng kỹ năng làm việc chuyên nghiệp được cập nhật mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, chẳng hạn như: kỹ năng bày biện, trang trí bàn ăn theo phong cách Á – Âu, check-in cho khách hàng trên hệ thống máy tính, chuẩn bị buồng phòng một cách nhanh chóng và tiện nghi... Bên cạnh đó, không thể thiếu việc trang bị ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh vì đây là nền tảng thiết yếu, giúp các bạn hòa nhập vào môi trường làm việc đặc thù của ngành này.

Lựa chọn chương trình đào tạo Quản trị Nhà hàng – Khách sạn chất lượng

=>Xem thêm về Những trường đào tạo ngành quản trị khách sạn tốt nhất tại đây!

Và thái độ chuẩn mực với công việc là điều không thể thiếu khi làm việc trong ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Bạn không chỉ cần tích lũy kinh nghiệm và được đào tạo kiến thức thực tiễn với những chương trình chất lượng, nhân sự trong ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn mà còn phải chuẩn bị cho mình một thái độ nghiêm túc với công việc ngay từ khi mới bước chân vào nghề. Đây là điều kiện để tạo nên động lực giúp bạn trụ lại với ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, vốn không ít áp lực và có tính đào thải khá cao nên khó có thể theo đuổi đến cùng nếu như bạn không có lòng yêu nghề. 

Nguồn: 
Kênh 14

Đối với các chương trình nằm trong hợp tác của AUM Việt Nam với các Trường, Quý phụ huynh và sinh viên có thể làm thủ tục đăng ký trực tuyến tại Văn phòng của AUM Việt Nam tương đương với một điểm nhập học của Trường. Mọi khoản thu theo đúng quy định của Trường và thủ tục được hỗ trợ nhanh chóng.

Đối với các trường khác, AUM Việt Nam sẽ cung cấp thông tin tối đa và tư vấn tận tình cho Quý phụ huynh và sinh viên để có lựa chọn phù hợp nhất với nguyện vọng và điều kiện hoàn cảnh cụ thể.

Quý Phụ huynh và sinh viên đăng ký tư vấn trực tuyến hoặc ghi danh tại địa chỉ:

Văn phòng tuyển sinh P101, Nhà B, Số 3 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 377 57420 | Hotline: 091 55 00 256